ข้อห้าม ฉีดฟิลเลอร์ ร้อยไหม

Last updated: 18 พ.ย. 2563  |  1492 จำนวนผู้เข้าชม  |

ข้อห้าม ฉีดฟิลเลอร์ ร้อยไหม

ข้อห้ามการฉีดฟิลเลอร์และร้อยไหม

·         ผิวหนังบริเวณที่อักเสบมีอาการติดเชื้ออักเสบ

·         เคยมีประวัติแพ้ฟิลเลอร์หรือวัสดุเส้นไหม(ต้องวินิจฉัยโดยแพทย์อาการข้างเคียงอื่นๆไม่ถือว่าเป็นอาการแพ้)

·         เคยมีประวัติแพ้ยาชา

·         อยู่ในภาวะเลือดไหลม่หยุด(ตามดุลยพินิจของแพทย์)

·         บุคคลที่กำลังตั้งครรภ์

·         ในกรณีให้นมบุตรควรปรึกษาสูติแพทย์ก่อน

·         คนไข้ที่เคยมีประวัติเป็นเริมที่ปาก หากต้องการฉีดฟิลเลอร์ที่ปากต้องปรึกษาแพทย์เพื่อกินกินยาป้องกันก่อนฉีด