คุณบ๊วย - คอร์สลดกรามหน้าเรียว

Last updated: 18 พ.ย. 2563  |  1504 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุณบ๊วย - คอร์สลดกรามหน้าเรียว

รีวิวพลีชีพ! จบปัญหาหน้ากลม ไม่ต้องคอยเอาผมมาบังแก้มตลอดแล้วแม่

ต้องบอกเลยว่าบ๊วยเป็นคนหน้ากลม ถ้าคนเห็นแต่หน้าจะคิดว่าเราน้ำหนักน่าจะประมาณ 70++ จริงๆ น้อยกว่านั้นมากกก มันเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตจริงๆนะ แบบไม่กล้าที่จะรวบผมเอย ต้องปัดผมมาปิดแก้มตลอด เวลาถ่ายรูปก็คือถ่ายได้อยู่มุมเดียว มุมที่หน้าไม่บาน ทีเผลอคือไม่ได้เลยนะ ช้ำใจมากกกก5555

อ่ะให้ดูภาพก่อนฉีดเลย พลีชีพสุด!! 

 

 อยากหน้าเล็กต้องเริ่มจากทำอะไรค้าคุณหมอออ

มันแบบ ไม่ไหวละ คิดว่าตัวเองก็ไม่ได้ดูแย่นะ แต่ก็คืออยากสวยกว่านี้ อยากมั่นใจในตัวเองมากกว่านี้อ่ะ  เลยมาปรึกษาคุณหมอว่าถ้าอยากหน้าเล็กต้องเริ่มจากทำอะไรดี คุณหมอแนะนำมาว่าให้เราเริ่มจากการฉีดโบก่อนเลย ง่ายสุด คือจะบอกว่าก่อนหน้านี้เคยไปฉีดที่นึงมาแล้ว มันไม่ค่อยลงจริงๆ แบบไม่มีคนทักเลยว่าหน้าเล็ก เสียใจมาก แต่ก็ลองเปิดใจทำอีกครั้ง เพราะรุ่นพี่ที่สนิทกันแนะนำมา แกเคยฉีดแล้วหน้าลงจริง นี่เลยลองมาตำบ้าง

นัดคิวก่อน ทำให้เวลาไปถึงแล้วสามารถไปทำได้เลย!

คือเราชอบที่นี่ตรงที่คุณหมอและพนักงานน่ารักสุดๆ บริการดีมากๆ แถมยังชอบตรงที่เวลาจะเข้าไปเราต้องนัดคิวก่อน ทำให้เวลาไปถึงแล้วสามารถไปทำได้เลย ไม่ต้องรอนานด้วย บรรยากาศก็ดี สะอาดสะอ้าน มาทีไรก็คือได้ฟีลแบบพักผ่อน

ทำแบบจัดหนักจัดเต็มสุด

ตอนก่อนจะฉีดคุณหมอให้แปะยาชา รอประมาณครึ่งชั่วโมงถึงเริ่มฉีด เอาจริงๆป้ะ ยาชาไม่ได้ช่วยไรมากหรอกทุกคน เจ็บอยู่ดี 55555555 เราไปฉีดมาทั้งโบทั้งแฟตเลย จัดหนักจัดเต็มสุด พูดเลยว่าน้ำตาไหลลล ชั้นมาทำอะไรตรงนี้ คือถ้าจะบอกว่ามันไม่เจ็บชั้นคงแกงทุกคนอ่ะ บอกเลยตรงนี้ว่ามันเจ็บค่ะแม่  ขนาดคุณหมอมือเบามากๆแล้วนะ แต่ด้วยตัวยามันเลยทำให้เราแสบๆ นิดหน่อย แต่คือมันก็ไม่ได้โหดร้ายอะไรขนาดนั้น ไม่ต้องห่วง ตอนฉีดเค้าก็มีเจลน้ำแข็งประคบอีกที เพื่อความสวยก็คือทนได้

ผลลัพธ์หลังฉีด อิอิ

หลังจากฉีดเสร็จทันทีก็คือให้เคี้ยวหมากฟรั่งเพื่อกระจายตัวยาให้มันออกฤทธิ์ได้เต็มที่ ของเรารอแค่ประมาณอาทิตย์กว่าๆ เริ่มกัดกรามก็คือเริ่มไม่ค่อยมีแล้ว แถมผ่านไป 2 อาทิตย์หมอยังนัดมา Follow up ฉีดซ้ำให้ฟรีอีกตั้งเยอะ จนประมาณเดือนนึง เต็มที่คือกรามไม่มีเลย เพื่อนๆ ที่ทำงานยังทักเลยว่าหน้าดูเรียวลงจริงๆ แต่อันนี้คือเค้ารู้ไงว่าเราไปฉีด อาจจะแค่ชมแบบไม่ให้เสียกำลังใจ ชั้นรู้ ชั้นดูออก แต่รีวิวที่แท้จริงคือการไปเจอเพื่อนค่ะ เพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานาน อย่าเพิ่งบอกพวกนางนะคะว่าเราไปทำอะไรมา ทันทีที่เสนอหน้าไปหาเดอะแก๊งชาวมหาลัย พวกนางถึงกับทักเป็นประโยคแรกที่เจอกัน ‘หน้ามึงเล็กลงนะเนี่ยย ไปทำอะไรมาาาา’ โอเคค่ะ มิชชั่นคอมพลีท แค่นี้แหละ เท่านี้เลย จบการรีวิวค่ะ 

แนบรูปผลลัพธ์หลังฉีด อิอิ
 จะเห็นได้ว่า คางมันมา!! คือกรอบหน้าชัด คือมีความวี สุดปรับทับใจไม่อยากจะเอ่ย เดี๋ยวจะหาว่าโดนจ้างมาอวย 55555555 ลูกค้าาจริง ฉีดจริง รีวิวจริงเลยคับบบ ในรูปคือ 3 เดือนหลังจากฉีดนะคะ คือแก้มเริ่มกลับมาละ แต่จะเห็นได้ว่ากรอบหน้ายังคงชัดอยู่ ฉีดแรกๆ อาจจะต้องไปย้ำซักทุกๆ 4-5 เดือน นี่ก็ใกล้ครบ 4 เดือนละนะ แต่กรามยังไม่กลับมาเลย น้องงอนหายไปยาวๆ 555555


อาจจะเพราะเราดูแลดี โดยการเลี่ยงการใช้กรามเยอะๆ เพราะเราฉีดให้กล้ามเนื้อกรามเค้าสลายไปค่ะ และแน่นอนว่าถ้าหากเราใช้น้องอย่างหนักหน่วงน้องก็จะกลับมาใหม่อย่างรวดเร็ว ฟีลแบบเล่นเวท กล้ามเนื้อไหนถูกใช้หนักๆมาก เค้าก็จะแข็งแรง ดังนั้น เราเลยเลี่ยงที่จะกินของที่มันเหนียวมากๆ ที่มันต้องใช้แรงกล้ามเนื้อเยอะ เลี่ยงการเคี้ยวน้ำแข็ง ก้อนเล็กๆป่นๆอ่ะพอได้อยู่ ซึ่งอาจจะต้องยอมรับว่าพฤติกรรมหลายๆอย่างของเราคือทำลายความสวยจริง แต่เพื่อชลอไม่ให้น้องเค้ากลับมาเร็วกว่าที่ควรจะเป็นก็ต้องเลี่ยง จะได้ไม่เปลืองตังฉีดบ่อยย 555555

ส่วนแฟต ถามว่านานมั๊ยกว่ามันจะกลับมา ของบ๊วยคือเดือนนึงน้องก็เริ่มคืนสู่รังแก้มแล้วค่าาา5555555 ต้องบอกก่อนว่า การฉีดแฟตมันก็คือการสลายไขมันสะสมใช่ม้า คือไขมันนี่มันเกิดขึ้นได้ง่ายกว่าากล้ามเนื้อมากๆอ่ะ เราเผลอกินจุแป๊ปนึงน้องก็กลับมาใหม่ ทางที่จะช่วยให้แฟตกลับมาสะสมได้ช้าาขึ้น ก็คือออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ตั่งต่าง ทุกคนรู้ ใครก็รู้ แต่ก็นั่นแหละ การกินมันคือความสุข มุแงงง

อ้อ ขอเสริมอีกนิดค่ะ คือจะบอกว่าเราเคยฉีดโบกับแฟตจากที่อื่นมาก่อน หลังฉีดคือแก้มบวมเหมือนอมลูกมะนาว วงวารตัวเองมาก กว่าจะยุบคือ 2 วัน ต้องแก้มตุ่ยอยู่อย่างนั้น แต่ๆๆ จะบอกว่าที่นี่ไม่มีค่ะ หลังจากที่ฉีดคือปกติมากกกก มีรอยเข็มนิดหน่อยแบบน้อยมากๆ แต่งหน้าไปเที่ยวต่อได้สบาย หน้าไม่ยับ ไม่พัง ชั้นงงมากกกกก คือชอบตรงนี้ ชอบความหน้าไม่ยับ และเห็นผลจริง แฮปปี้มากเว่อร์ สำหรับคนที่ต้องใช้หน้าต่อในวันถัดไปไรงี้คือไม่ต้องกังวลเลย สบายๆมาก เรายกให้คลินิกหมอพงศ์เป็นเหมือนคลินิกสามัญประจำตัวไปเลยค่าาา เป็นคลินิกที่คุณภาพที่สุด ดูแลรักษาเหมือนเราเป็นครอบครัวเค้าจริงๆ ไม่ยัดเยียดคอร์ส มาทำด้วยความสบายใจจริงๆ คือแบบพอมันเจอที่ที่ใช่แล้วเราก็ไม่รู้สึกอยากไปลองทำที่ไหนละ แนะนำต้องมาโดนสักครั้ง

 **ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล**

Powered by MakeWebEasy.com