คุณแคท - ฉีดบำรุงใต้ตาดำ

Last updated: 18 พ.ย. 2563  |  1569 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุณแคท - ฉีดบำรุงใต้ตาดำ

 
 
 
 
รีวิวววการเอาเลือดตัวเองมาฉีดใต้ตา ปังมาก จากโรยๆดำๆ เป็นเต็มขึ้น ตาตึงไม่ดำเป็นแพนด้าละค้า

นี่เป็นการลองฉีด PRP ใต้ตาครั้งแรกกก บอกเลยว่า ว้าวมาก! ผลลัพธ์ที่ได้คืออยากจะชวนทั้งอำเภอมาฉีด55555 น้องแพนด้ากลับปักกิ่งกันไปเลยทีเดียว ถือว่าเป็นการลองทำนวัตกรรมใหม่ที่ประทับใจมากๆ
 
 
 
 
 
 ความประทับในเล็กๆน้อยๆ ก่อนเริ่มทำ
ได้ปรึกษากับคุณหมอ อันนี้จากใจเลยนะคะคือคุณหมอน่ารักมากกกๆ ให้คำแนะนำเหมือนเพื่อน ไม่โอเว่อร์ไป แนะนำตามความต้องการของเราจริงๆ เรียกได้ว่าให้คำปรึกษาได้ดีมากกกกก ไม่ขาย ไม่เว่อ ไม่จกตาจริง อีกอย่างที่สำคัญสำหรับเรามากคือ คลินิกสะอาดมากกกก ย้ำว่ามากเลยนะ
 
 
 

 
เริ่มขั้นตอนการทำกันเลยดีกว่า
อันดับแรกพนักงานจะเข้ามาทำความสะอาดหน้าละ ทายาชาเพื่อรอเวลา 30 นาที พอใกล้จะครบเวลา ทางคุณหมอจะเข้ามาเจาะเลือดของเราเพื่อนำไปเข้าเครื่องปั่นเพื่อแยกชั้น สกัดจนสมบรูณ์แล้วนำมาฉีดทั่วใบหน้า

 
 
 
การทำหัตถการคุณหมอลงมือเองงง เจ็บแต่คุ้ม
ถ้าเป็นพวกลงเข็ม หรือการทำหัตถการที่นี่คุณหมอลงมือทำเองทุกขั้นตอน ถามว่าเจ็บมากมั้ย มันเจ็บอยู่ละนะคะแต่เจ็บแบบทนได้ ไม่ได้เจ็บแบบทนไม่ไหว เพราะว่าทางคลินิกมีการทายาชาให้ก่อนทำ โดยทิ้งไว้ถึง 30 นาทีเพื่อให้เราเจ็บน้อยที่สุดนั่นเองงง
 
 
 
หลังจากทำมีการนัด Follow อาการตลอด
พี่ๆพนักงานน่ารักมากๆ นัด Follow ผลและอาการของเราตลอด ประทับใจทั้งการบริการ คุณหมอ และพนักงานเลยค่ะ พี่ๆพนักงานไม่ขายคอร์สด้วยนะคะที่นี่แนะนำมากๆ บริการตามความต้องการของเรา และยังเป็นกันเอง 
 
   
 
 
3 สัปดาห์ต่อมา
3 อาทิตย์แล้ว แล้วไม่ล้อเล่นค่ะ ตาตึงอยู่นานจริง เอาเกล็ดเลือดตัวเองมาฉีดใต้ตา ปังมาก จากโรยๆดำๆเหมือนคนอดนอน ตอนนี้คือตึง ตาตึงงงงงจิงงงจ้าแม่จ๋า ดีมาก เลิฟ ถูกและดีมีจริงคือที่นี่ 

   
 
อ้างอิง : https://www.instagram.com/p/CHNleuNhNwO/
 
**ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล**
 

Powered by MakeWebEasy.com