คุณออม - เลเซอร์ขนน้องสาว

Last updated: 17 ธ.ค. 2563  |  1888 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุณออม - เลเซอร์ขนน้องสาว

“รีวิวแบบเขิลๆ แต่อยากบอกต่อมากกกก ใครใส่บิกีนี่บ่อย...ต้องหาทำ!!
ไม่เกิน 15 นาทีก็เสร็จแล้ว คุณหมอและผู้ช่วยเป็นมืออาชีพมาก
ทำให้เราไม่เขิลเลย”







“ด้วยหัวเครื่องยิงเลเซอร์มีขนาดใหญ่ ทำให้ยิงไม่กี่ทีก็เสร็จแล้ว
ครั้งแรกที่ทำ..เจ็บแบบทนได้”




เมื่อมาถึงคลีนิกหมอพงศ์ครั้งแรก….
บรรยากาศภายในคลีนิกดูสะอาดตา พนักงานบริการดี และเป็นครั้งแรกที่ออมทำเลเซอร์กำจัดขนน้องสาว เลยปรึกษาคุณหมอก่อนทำ คุณหมอให้คำปรึกษาที่ละเอียด และดีมากค่ะ ทำให้เรื่องกังวลของออมหายไปเลย ^^

 





ถึงเวลาที่จะต้องกำจัดขนน้องสาวกันแล้วค่ะ...ตื่นเต้นมากๆ

พอเข้ามาในห้องบรรยากาศเป็นแบบไพรเวทมากๆ เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญก็จะเข้ามาทำความสะอาดบริเวณน้องสาวของเรา บริเวณที่เราจะกำจัดขนออก
และเริ่มโกนขนน้องสาวของเราออกให้อย่างเบามือเลยค่ะ





(ตรงนี้ทางคลีนิกบอกว่าต้องโกนขนน้องสาวมาก่อนทำ 2-3 วัน เพื่อเวลายิงเลเซอร์ไปขนจะได้ไม่เบิร์นนะคะ แต่ถ้าไม่ได้โกนขนน้องสาวมาก็ไม่เป็นไรค่ะ ทางคลินิกก็จะทำให้)

หลังจากเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว คุณหมอก็จะเริ่มยิงเลเซอร์บริเวณที่ต้องการ พร้อมกับ ประคบเย็นเพื่อผ่อนคลายผิว เนื่องจากหัวของเครื่องเลเซอร์ที่ยิงมีขนาดใหญ่ ยิงไม่กี่ทีก็เสร็จแล้วค่ะ ใช้เวลาแปปเดียว 15 นาทีเอง พอคุณหมอทำเสร็จ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็จะมาทำความสะอาดให้อีกครั้ง แค่นี้ก็กลับบ้านได้แล้วววว….




ผ่านมา 10 วันแล้วหลังจากไปกำจัดขนน้องสาวครั้งแรกที่คลีนิกหมอพงษ์ รู้สึกว่าขนบางส่วนก็ไม่ขึ้น แต่จะต้องทำให้ครบคอร์สอีก 4-5 ครั้ง ทำเดือนละครั้ง ขนของน้องสาวจากแข็งๆ ก็จะค่อยๆ เป็นเส้นขนที่เล็กลง เป็นขนอ่อนๆ จนร่วงหมดไป บางส่วนขนก็ไม่ขึ้นอีกเลย…


 

 

Powered by MakeWebEasy.com