ฟิลเลอร์จมูกอันตรายไหม? - ต้องรู้อะไรบ้าง

Last updated: 18 พ.ย. 2563  |  1637 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟิลเลอร์จมูกอันตรายไหม? - ต้องรู้อะไรบ้าง

 ฉีดฟิลเลอร์จมูก

หลายคนคงเคยได้ยินเรื่องของ “ ฟิลเลอร์ ” มามากพอสมควร ฟิลเลอร์ คือ สารเติมเต็มจำพวกไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic acid:HA) มีเนื้อยืดหยุ่น เพื่อใช้เติมเต็มหรือช่วยเก็บกักน้ำให้ผิว รักษาช่องว่างของเซลล์ผิว ในชั้นผิวหนังและใต้ผิวหนัง 

การฉีดฟิลเลอร์เสริมจมูก เป็นตัวช่วยที่หลายๆคนให้ความสนใจ สำหรับคนที่อยากเสริมจมูก แต่กลัวการผ่าตัด

สำหรับทุกท่านที่มีข้อสงสัย เรื่องความปลอดภัยในการใช้ฟิลเลอร์เพื่อการเสริมจมูก Dr.pong clinic ขอนำมูลความรู้เหล่านี้มาฝาก เพื่อฉีดฟิลเลอร์เสริมจมูกอย่างมีคุณภาพ และปลอดภัย

ฉีดฟิลเลอร์เสริมจมูก ทำได้จริงหรือ?

ฟิลเลอร์เป็นตัวช่วยในการแก้ไขปรับแต่งรูปหน้าได้หลายจุด เช่น จมูก คาง หน้าผาก เป็นการทดแทนเสริมด้วยซิลิโคน เสริมโหนกแก้ม ในคนที่มีปัญหาแก้มตกตามวัย ฟิลเลอร์เป็นตัวช่วยสำหรับผู้ที่ต้องการมีรูปหน้าอิ่ม เติมแก้มตอบ หรือทดแทนส่วนที่ขาดหายไปบนใบหน้าและร่างกาย หรือการผ่าตัดจากอุบัติเหตุ

การฉีดฟิลเลอร์จมูกให้ได้ผลดี ต้องคำนึงถึงอะไร

การฉีดฟิลเลอร์จมูกให้ได้ผลดี ต้องคำนึงถึง 3 เรื่อง เป็นปัจจัยหลัก คือ

1.ต้องฉีดกับแพทย์ที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญชำนาญ มีความรู้ ในการปรับรูปหน้า จะช่วยให้การฉีดฟิลเลอร์มีประสิทธิภาพ เพราะถ้าฉีดไม่ดี อาจจะส่งผลเสียรุนแรงหรือเสียชีวิตได้

2.ฟิลเลอร์ที่ฉีดต้องเป็นของแท้ คือเป็น Hyaluronic acid (HA) ที่ผ่าน อย. ซึ่งเป็นสารชนิดเดียวกันกับที่อยู่ในผิวเรา ถึงจะปลอดภัย ไม่มีอันตราย ไม่ไหล และไม่เกิดพังผืด

3.สถานที่ฉีด ต้องฉีดในสถานพยาบาลที่ได้รับอนุญาต ให้ดำเนินการถูกต้องตามกฎหมาย สะอาด ปลอดภัย ตามหลักมาตรฐานการบริการ

 

Powered by MakeWebEasy.com